top of page

Những điều về Công Ty Bất Động Sản Nhật Nam mà ít người biết đến!

Công ty bất động sản Nhật Nam và sự thật họ là ai? Đây là câu hỏi được nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm. Thời gian gần đây, nhiều công ty bất động sản vướng phải các tin đồn vì vấn đề pháp lý; nhiều người lan truyền về việc đầu tư siêu lợi nhuận có thể dễ dàng mua bất động sản với giá hời, liệu đây có phải là một chiêu trò lừa mới xuất hiện trong kinh doanh? Công ty Nhật Nam có nằm trong số đó? Cùng baodautubds24h.com tìm hiểu nhé!


Những điều nên biết về công ty bất động sản Nhật Nam


Một cơ hội đầu tư quá hấp dẫn sẽ khiến người ta ngờ vực về mức độ an toàn. Tâm lý này hoàn toàn dễ hiểu bởi vì trong thời gian qua thị trường bất động sản Việt Nam liên tiếp nhận nhiều thông tin doanh nghiệp làm ăn phi pháp với nhiều dự án “ma” như Alibaba, Angel, Hưng Thịnh Phát,…. Đây chính là hồi chuông cảnh tỉnh cho những doanh nghiệp khi tham gia thị trường bất động sản. Sự uy tín phải đặt lên hàng đầu và nhà đầu tư cẩn trọng hơn trong việc đưa ra quyết định đầu tư.


Kể từ đó, những công ty bất động sản chân chính cũng không tránh khỏi những đánh đồng không đáng có. Công ty bất động sản Nhật Nam cũng không ngoại lệ. Dưới đây là lời giải đáp Nhật Nam dành cho bạn:

Công ty bất động sản Nhật Nam, họ là ai?



Công ty bất động sản Nhật Nam tiền thân là công ty dịch vụ mua bán Bất động sản truyền thống. Được thành lập từ năm 2017. Đến 07/2019; công ty chính thức thành lập và đặt tên là Nhật Nam. Sứ mệnh giúp đỡ nhà đầu tư trong và ngoài nước tiếp cận cơ hội đầu tư bất động sản theo mô hình mới. Lộ trình kinh doanh thật 100%; tính pháp lý chặt chẽ. Đặc biệt không bị mất tiền vào các dự án ma của nhiều công ty “ma” trên thị trường bất động sản Việt Nam.




Công ty bất động sản Nhật Nam hoạt động như thế nào? Có theo mô hình “ponzi”?


Công ty bất động sản Nhật Nam cam kết không hoạt động giống Alibaba. Hay theo cơ chế lấy tiền người trước trả tiền cho người sau giống như nhiều công ty đa cấp khác.


Nhật Nam hiện tại chỉ bán các đất nền đã ra sổ.


Nhật Nam cọc tiền công chứng đất sang tên ngay trong ngày chứ không triển khai cơ chế thanh toán theo đợt như nhiều công ty khác


Công ty Nhật Nam có điều khoản cam kết trong hợp đồng về trường hợp nhà đầu tư không an tâm hay kẹt tiền cần gấp thì công ty sẽ trả lại tiền theo đúng cam kết hợp đồng và thỏa thuận 2 bên.



Bất động sản Nhật Nam không huy động vốn mà đây là hợp đồng hợp tác; vì dòng vốn của Nhật Nam là có sẵn và tài sản đối ứng của công ty lên tới con số hàng ngàn tỷ đồng; đây chính là cơ sở đảm bảo vốn cho nhà đầu tư; đảm bảo công việc kinh doanh được vận hành suôn sẻ và cam kết về trả lợi tức đầy đủ cho nhà đầu tư.


bottom of page