top of page

Cách đầu tư kinh doanh đất nền cơ bản

Kinh doanh đất nền hiệu quả nhất, tỷ lệ sinh lời cao, ít rủi ro hay không? Trên thị trường BĐS hiện nay, đất nền vẫn là một phân khúc được giới đầu tư kinh doanh bất động sản quan tâm nhất. Theo số liệu từ các khảo sát cho thấy đất nền chiếm đến 53% lượng đầu tư. Vậy đâu sẽ là cách đầu tư kinh doanh đất nền hiệu quả? Hôm nay Baodautubds24h.com sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm đắt giá trong đầu tư kinh doanh đất nền.


Các loại đất nền phổ biến tiềm năng hiện nay

Đất nền dự án

Kinh doanh đất nền – Đất nền dự án

Là những lô đất nằm trong 1 dự án bất động sản được quy hoạch bài bản, rõ ràng của chủ đầu tư. Chủ đầu tư sẽ có trách nhiệm đền bù đất, phân lô, làm hạ tầng, tách thửa; và ra sổ từng lô khi bán ra cho khách hàng. Đất nền dự án thường có pháp lý rõ ràng, minh bạch được Nhà nước chấp thuận đầu tư làm dự án; xây dựng đường nội bộ trong các khu vực dự án, rào chắn bảo vệ đất nền dự án khỏi sự xâm phạm của người xung quanh.

Đất nền dự án thường nằm cạnh những khu dân cư đông đúc, có cơ sở hạ tầng thuận tiện cho việc kết nối đến những khu vực lân cận. Ngoài ra, trong dự án sẽ có đầy đủ nhiều tiện ích cần thiết cho cư dân khi sinh sống ở đây, bao gồm: trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, cafe, nhà hàng,…

Đất nền vùng ven

Đầu tư kinh doanh đất nền vùng ven

Đất vùng ven là 1 gợi ý khá hoàn hảo khi bạn chưa biết kinh doanh đầu tư đất ở đâu. Bởi lẽ đất ở các khu vực ngoại ô, ven đô thị sẽ có giá thành khái rẻ. Đây cũng là một phân khúc có tiềm năng sinh lời lớn; với biên độ lợi nhuận cao cùng với tỷ lệ tăng trưởng giao động đến 15 đến 30%/ năm.

Theo nhận định của chuyên gia; những khu vực này hiện tại cũng đã có các sự kết nối và phát triển mạnh mẽ hơn. Dân số cũng đang tăng trưởng mỗi ngày kéo theo đó là nhu cầu nhà ở. Từ đây, địa phương sẽ diễn ra những dự án quy hoạch đô thị; quy hoạch khu dân cư; đón sóng đầu tư từ những dự án lớn,.. Hứa hẹn sẽ vẫn là phân khúc BĐS dẫn dắt thị trường trong thời gian tới.

Đất nền khu công nghiệp

Kinh doanh đất nền khu công nghiệp

Đây là một loại hình bất động sản sở hữu có thời hạn mà doanh nghiệp, hay cá nhân thuê lại của nhà nước hoặc nhận chuyển nhượng đóng thuế 1 lần có thời hạn.

Hiện nay, đất nền khu công nghiệp thường nằm ở các tỉnh phát triển công nghiệp hoặc cụm, KCN để đáp ứng nhu cầu cho các đơn vị đến sản xuất. Hầu như ở tỉnh nào cũng sẽ được trú trọng phát triển loại hình này để đáp ứng nhu cầu sản xuất và việc làm cho người dân trên địa bàn các tỉnh.

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page